miðvikudagur, september 15, 2004

Vont með ömmuna Ella mín, vona að hún hafi stimplað sig út á réttum tíma...Var annars að spjalla við gömluna í Bristol og það á að telja hana með í bústað. Mið nóv í Brekkuskóg til að Hildur komi, nær en Rvk!! og þá getum við 'trashað' Geislabauginn líka!! ... Ekki hef ég drepist enn hér úti úr veikindum eða öðru, jafnvel eftir að var keyrt á mig tókst mér að hjúkra mér sjálfum en mikið djöfull verður maður lítill og ömurlega einmanna þá...þið eigið ekki að láta Halla eða Snorra komast upp með að fara frá ykkur í sekúndu, um leið og þeir fara í skóna, bara byrja með: oh ég haf aldrei fundið þennan verk áður, eða; geturðu hitað smá mat ég er svo svöng, eða; þú verður að hjálpa mér í bað mér líður svo illa, eða; áttum við ekki græna frostpinna í botninum á frystikistunni, eða; guð! heyrðirðu þetta?? það kemur örugglega aftur, eða; ég missti hringinn hennar ömmu ofan í vatnlásinn ég verð að fá hann...o.s.v....sumsé láta þessa kappa vinna fyrir titlinum kærasti, now is the chance!!

Engin ummæli: