laugardagur, september 25, 2004

Maður missir bara af öllu!!! Ferðamálafræðipælingum og bústaðapælingum og ég veit ekki hvað!

Jepps, við mæðginin erum komin aftur til Brussel. Loksins! Og fékk svo heimsókn strax eftir að ég kom, er enn í að guida vinkonu mína um Brusslu.. aðallega búðirnar!!! Gaman!
Mikið saknaði ég rúmsins míns... og súkkulaðisins!

Svo er bara nóg að gera. Ég þarf víst að setja í húsmæðragírinn eftir að gesturinn er farinn... Milli þess sem ég hleyp á eftir barninu.
Annars eru helstu fréttirnar af Kjartani, hér eru komnar 3 tennur... komu allar í EINU! Hefur ekki verið mikið sofið. Hann er á skrilljón út um allt hús, annað hvort í göngugrindinni eða mjakar sér á rassinum. Og svo er hann farinn að standa upp!!! Þurfti að lækka botninn í rúminu hans í einu grænum eitt kvöldið þegar minn maður tók sig til og stóð þar upp! Skælbrosandi!

Takið bara frá miðjan nóv, ég tala bara við þá hjá NATÓ og redda þyrlu. ;-)

Engin ummæli: