þriðjudagur, september 14, 2004

Ella mín, leitt að heyra... samúðarkveðjur frá okkur á Eggertsgötunni.

Lille Bro er snilli pilli milli. Ég segi bara on líka, og skipulegg allt annað útfrá þessu ;) En ef þið eruð til, þá er ég meira fyrir svona sirka miðjann... endaðann nóv. Er nefnilega að fara að flytja um endaðan sept, svo fer ég strax í 8 daga vatnamælingaferð (heilalaus í nokkra daga eftir það) og ætla svo að bjóða ykkur í brjálað innflutningspartý í lok október. Annars er ég alveg til í sumarbústað fyrst og svo partý, einhvernveginn allavega.

Inga ég veit nákvæmlega hvað þú ert að ganga í gegnum, ég er búin að vera veik í nokkra daga líka, og nú fór Snorri út í fótbolta og ég vona bara að ég deyji ekki á meðan. Hér áður, þegar ég bjó ein, þá hélt ég líka að ég myndi deyja ef ég var veik, en það gerðist aldrei.

Engin ummæli: