föstudagur, september 03, 2004

Bjórkvöld fyrir strákana á meðan stelpurnar versla í Brussel og málið er leyst...ég er með!

Ja sjálfur Þorláksgeislinn, hver finnur eiginlega upp á þessum nöfnum, er það helgi geislinn sem ljómar af honum Þorláki, þeim sem messan er skírð eftir?? Ef svo why?? á kallinn að hafa sofnað þarna eftir eitthvað fylleríið eða hvað? var þá 'geislinn' hugsanlega spían? ok sorry vulgar!!...allavega lýst vel á íbúðina og þá sérstaklega hið margrómaða 'ryksugukerfi' mun rannsaka það náið þegar ég mæti! Hinsvegar finnst mér merkilegt hvað flutningamódel Bjarna Reynars er að virka. Eftir HÍ allir upp í Breiðholt, Grafarvog o.s.v. 101 mun sakna ykkar og þar með ég! (ok Stigahlíð er í 105 en mjög nálægt og ég er að vinna í konunni varðandi flutninga...hinsvegar var verið að stækka rekstur Matstofunnar svo þið vitið hvar mig verður að finna fyrir jól: í kjallara Þjóðminjasafnsins að vaska upp!)

Hið illa plan varðandi HH er að vingast við karlinn (hei ekki þannig perrarnir ykkar!) og svo einn daginn stekk ég á hann og segi : Bö! ég er kommi!! ... þá fær hann heilablóðfall og deyr og ég fæ höfundalaun fyrir Laxness (af því að ég er ég ef einhver var í vafa um tenginguna) ... en eitt vandamálið leyst!

Gamla! sko ekkert að deyja inní rúmmi áður en gestirnir mæta annað kvöld! Hemja sig! have fun! minns verður í húshitunar (housewarming, þar sem í Englandi er ekki hiti settur í hús og fyrir komandi vetur eru þau hituð með stanslausu djammi) partýi í Newcastle hjá Jon og Lee...

Engin ummæli: