mánudagur, október 25, 2004

Takk fyrir síðast - þau sem ég sá á laugardagskvöldið.
Þetta var nú ansi athyglisvert kvöld. Gaman að koma til Stebbu og hitta ykkur og Edda sem kom í heimsókn með ælupest.. ég held að ég hafi aðeins smitast, allavega fann ég eitthvað fyrir því um morguninn :) Ég náði að draga Stebbu í frekar athyglisvert ÁTVR staffapartý?????? náði svo að draga hana á ennþá athyglisverðari samkomu á Nellys.. Svona er það þegar maður fer sjaldan út - það virðist allt vera gaman þegar maður er í glasi. Allavega kom ég heim kl 6:30 sem var ekkert sniðugt, Stebba lét sig hverfa eitthvað fyrr, hún var mjög sniðug. S.s. skemmtilega athyglisvert kvöld. Hefði að sjálfsögðu viljað fá fleiri niðrí bæ en Stebba er stuðbolti ;) Bústaðaferð var ákveðin 27. nóv. er það ekki? Hugsa að ég komi ekki.. svolítið snúið með svona lítið kríli.

Engin ummæli: