miðvikudagur, október 13, 2004

hmmm ég ætla að reyna að koma til Stebbu, lítur allt út fyrir að það verði pabbahelgi hjá okkur, akkúrat þessa helgi að sjálfsögðu en ég reyni að stinga liðið af í nokkrar klst. Mig langar nefnilega svoldið til að sjá nýja pleisið hennar Stebbu, forvitnin að drepa mig. En það lítur ekki alltof vel út með bústaðaferð hjá mér. Frændi minn tók upp á því að halda upp á 70 afmælið sitt sömu helgina og þar er skyldumæting (á víst að hjálpa til við uppvaskið og fleira skemmtilegt).
Annars er bara lítið að frétta af mér, þarf að fara að leita mér að vinnu aftur um áramótin, hlakka ekkert sérstaklega til þar sem það er frekar lítið vinnuframboð á Selfossi. Og svo var ég í bænum í gær með strákinn í myndatöku, allir að kíkja á síðuna hans ;) Og notaði auðvitað tækifærið og kíkti á Ingu og dúllurnar hennar. That's about it...gerist ekki mikið hjá húsmóður á Selfoss ;)

Engin ummæli: