miðvikudagur, október 27, 2004

Hehe.. ykkur tóks sem sagt alveg að detta í það án mín... með misjöfnum árangri skilst mér!!! Guð hvað ég hefði viljað fara með ykkur í bæinn Inga og Stebba! Kem með næst!!! En greinilegt að kokteilasjúklingurinn ég þarf að vera með ykkur til að ákveða áfengisinnkaup!! Gengur ekki með ykkur!!! 27. nóv segið þið, humm... Ef ég ætti þyrlu þá væri ég komin!!
En mér tókst nú samt að vera timbruð á sunnudaginn. Systir mín er hér í heimsókn, kom á laugardaginn og við vorum auðvitað með góðan mat handa henni og vín með... sem endaði svo á kojufylleríi systranna, voða notó!
Svo sluppum við hjónaleysin út í gærkvöldi, BARNLAUS! Tóta passaði. Voða gaman hjá okkur en greyið Tóta var með lítinn grátandi strák á handleggnum allt kvöldið. Hann var rétt sofnaður þegar við komum heim aftur. :-S Þessi kríli!

Svo vil ég sjá myndir!!!

Engin ummæli: