þriðjudagur, mars 22, 2005

Frábært. 30. apríl frátekinn og stefnum á ðe vól þíng! Matur, desert, mojitos, daquiris, rauðvín og alles. Jibbí skibbí! Og vænt partý á eftir takk! Helst ekki að skríða heim fyrr en 7! Komin örugglega 2 ár síðan það var gert síðast!! Jæks hvað maður er að verða gamall!!! Svo verð ég eflaust sú fyrsta til að lognast út af!! Har har har... týpiskt ég! Maður ætti kannski ekki að vera með neinar yfirlýsingar... humm....

Aníhús, allt voða ógaman hér í Brusslu. Ég er að mygla yfir þessari stærðfræði. Jamms Stebba, það er samt einhvern vegin svo erfitt að skilja dæmin. Ég bara fatta ekki hvað þeir eru að gera!!! Ég er farin að skilja hvernig nemendum okkar leið!!! Svo loksins þegar kom eitt tölfræðidæmi þá gat ég það ekki einu sinni heldur!!! Híhí, maður er blessunarlega farinn að gleyma þessu! Sem betur fer!
En mér hefur tekist að tjóðra mig við tölvuna og lært alveg slatta. Amk hefur skorið mitt í æfingaprófunum bara hækkað, sem er gott... og ég ætti að ná helmingi af prófinu. Hef ekki hugmynd hvort það dugar inn í suma skólana, en það eru nú bara 2 af 4 sem biðja um þetta próf svo ég á allavegana séns í hina tvo!

Fyndið, ég er alveg að mygla yfir þessum lærdómi, samt hefur þetta bara verið rúm vika..... og ég stefni á að leggjast aftur í nám í haust! Er ég biluð eða hvað? Kannski bara masókisti...

Engin ummæli: