fimmtudagur, janúar 20, 2005

Stebba, þú átt alla mína samúð. Helv... ritgerðin...!!!! Ég er enn ekki búin að lesa mína aftur. Henti henni út í horn þegar ég var loksins búin, veit ekki einu sinni hvar hún er!!! Veit ekki hvað þurfa að líða mörg ár í viðbót þar til ég þoli að lesa hana...

Jei, líst vel á Kúbudjamm með myndum og mat þegar ég kem á Klakann. Kannski ég láti þá drífa í því að koma mínum myndum á stafrænt form. Það er líka hægt ef þið eigið jafn tæknilegann dvd-spilara og við að skoða myndir á geisladiskum í sjónvarpinu! Algjört brill!
Íslandsferðin hefur ekki verið dagssett en líklega verður það ekki fyrr en eftir páska, apríl er mjög líklegur kandídat fyrir ferðalög!!!

Eddie, gúd lökk með að klára... svo var ég að frétta að þú ættir geggjaða kaffivél inn á skrifstofunni hjá þér! Maður verður greinilega að kíkja í kaffi!

Engin ummæli: