miðvikudagur, janúar 12, 2005

Jei, lífsmark hérna inni!!! Svakalega er ég glöð!!! Kíki oft á dag hingað inn og sakna þess að heyra ekki í ykkur! Ekki mikið að gera í húsmæðrahlutverkinu þessa dagana, kannski post-jólablús í gangi, svo ég ligg á netinu að finna mér nám næsta vetur. Þrátt fyrir allar yfirlýsingar um að ég ætlaði ALDREI aftur, humm, þá hérna, ég ætla í meira nám! Bara 1 ár og læra svolítið um verkefnastjórnun og fleira, það er að segja ef ég finn rétta prógrammið!! Það er prógram þar sem er lítið fjallað um peninga og þ.a.l. lítið um stærðfræði!!
En til að gleðja ykkur... og mig... þá hef ég fengið leyfi til að nota frípunktana til að skella mér í húsmæðraorlof á Klakann. Er ekki komin með dagssetningar, skýrist fljótlega, en við gætum stefnt á eitthvað Kúbugeim þá!!! Mér finnst allaveganna að ég megi vera með einu sinni á ári!!!!

Engin ummæli: