mánudagur, maí 17, 2004

Ekki er laust við Euro gleði hér. Tery Vaughan, BBC2 útvarpsmaður, situr og horfir á þetta með þvíllíkum leiða og sorg og drekkur sig fullann í beinni á meðan hann commentar...ég get sagt ykkur enskur húmor í allra hæðsta gæðaklassa, piss-take út og suður...ég grét! Ég sat með 40 Grikkjum og 10 Englendingum og horfði á og ekki var laust við að menn glöddust yfir úrslitunum (jamms MENN, bara, ekkert leiðinlegt að horfa á 'Zena the Warrior Princess'(Vaughan, 2004))

Ansans læti í Grikkjunum hinsvegar, ég gaulaði einhver aum fagnaðarlæti yfir okkar örfáu stigum en þeir görguðu mikið og hentu skít í kílóavís á skjáinn (með ákveðinni handahreyfingu sem 'leaves little for the imagination' :)...Terry var hinsvegar ánægður með okkar stigagjöf, gladdist og sagði jah hvadan eru þeir að koma, fannst sem gustur af fersku lofti leika um salinn með smá ófyrirsjáanlegri stigagjöf...ok smá comment frá mér kjólinn guli á kerlingunni var hrein skelfing!!!! karlinn var bara 'scary' og 'creepy' ...við vorum með leiðinlegt og óspennandi lag (vel flutt þó!) og þessi keppni er að breytast í strip-show og súludans að hætti A-Evrópu sme ég held að ætti að bara senda aftur austur yfir Úralfjöll (ja eða gera þetta almenninlega og bara sleppa þessum ræfils leppum sem eftir eru)

Arrghh eg er ad drukna i vinnu, later :)

Engin ummæli: