laugardagur, apríl 02, 2005

Til hamingju elsku kellingin mín. Það er nú ekki ónýtt fyrir Halldór að fá lítið systkin. Það er aldeilis að það er fjör á kúbuliðinu ég segi ekki annað. Ég náttúrulega mæti ekki 30 apríl en verð með ykkur í huganum. Nýbúinn að klára fyrri kúrsinn ekki búinn að fá út úr prófinu en gekk bara vel að ég held. Fór heim um páskana, var mjög gaman að hitta liðið, drengurinn bara farinn að tala eins og fullorðinn maður þvílík breyting síðan ég fór. Annars hefði Helga nú átt að fá frí frá barnauppeldi meðan ég var heima, en það var nú öðru nær. Ég veiktist um leið og ég kom úr hinu steriliseraða umhverfi í Svíþjóð í horið heima og lá þrælveikur í rúminu í nokkra daga þegar ég átti að vera að læra fyrir próf. Það var því lítið á mér að græða heima fyrir.
BT

Engin ummæli: