fimmtudagur, nóvember 18, 2004

"þjáða stétt þeirra sem".... usss meira rugl hef ég nú ekki heyrt lengi, fínt innistarf, góður vinnutími og vel borgað ;) Til hamingju Hilla með nýja starfið... átt eftir að standa þig með sóma og strax búin að fá launahækkun, ekki slæmt ekki slæmt. Ég er búinn að reyna fá launahækkun í mínu starfi síðan í sumar og fæ alltaf sama svarið "þetta er í vinnslu" arg, arg... anyway hættur að svekkja mig á því ! Eddi hvernig ætlar þú upp eftir í bústað? ég veit ekki hvort ég verð á bíl, sennilega ekki en eigum við ekki bara að kaupa matinn á leiðinni, alltaf opið í Bónus. Hverjir geta annars verið á bíl? Ég verð hvort sem er á smá djammi fös.kvöldið en vonandi verð ég ekki lengi að og væri alveg til í að leggja af stað ekki seinna en kl. 4 til að nýta tímann í bústaðnum og leggjast sem fyrst í heita pottinn enda verður Marta búin að hitta hann upp fyrir okkur ;)))

Engin ummæli: