þriðjudagur, mars 20, 2007

Jiiii minn, ég sé þetta fyrir mér, BT og Roy vopnaðir vélsögum á móti Gunnari Birgis... Bardagi ársins!!!!

Til lukku með nýja jobbið BT!!

Hildur, ég kalla þig multitasking, nám, vinna og barnauppeldi!!! Gangi þér vel...

Böddi, ég segi það sama og Stebba, ég vona að krílið láti ekki bíða of lengi eftir sér, sérstaklega Hildar vegna. Sem betur fer kom Tobbi viku of snemma, og ég var farin að bíða þá! 2. apríl hljómar samt vel plús það er til siðs í þessari familíu að deila afmælisdögum!!!

Hlakka til að sjá þig á morgun Stebba... en því miður er veðrið aðeins að stríða okkur, bakkaði aðeins út úr vorinu. Við fengum t.d. snjó í gær (það snjóaði í 5 mínútur)!!! En það er frekar kalt núna, miðað við síðustu viku og spáin lofar engu nema rigningu. Hva, við innipúkumst bara meira í staðin og ég fæ að heyra sögur frá Kína!!!

Hvað með ykkur hin, eruð þið horfin???

Engin ummæli: