föstudagur, nóvember 04, 2005

Segi það sama! Samt kíkir maður reglulega og bölvar því að enginn sé búinn að skrifa neitt lengi! Ekki er maður betri sjálfur!!!

Ekkert merkilegt að frétta. Ég er að reyna að berja hausnum við stein og vera í námi. Búin að komast að því að ég er ekkert geim í meira nám. Eflaust ástæðan fyrir því að ég nenni aldrei að vinna verkefnin mín (en snautast samt til að klára þau rétt fyrir skil). En ég ætla að klára þetta (fyrst maður er búinn að borga) og hætta svo. Taka mér gott sumarfrí og fara svo í atvinnuleit!
Líklega verðum við svo eitthvað áfram hérna úti og erum að spá í að flytja. Komin með hundleið á húsinu sem við erum í, plús við búum lengst út í rassi. Skil ekki að ég miðbæjarrottan hafi samþykkt suburbiu dauðans þegar við fluttum hingað! Svo það á að finna hús sem er nær miðbænum, með pínulítinn garð, helst malbikaðann, og risa-eldhús!

Og svo vil ég fá myndir!!!! Það er komið fullt af nýjum krílum og maður fær ekkert að sjá! Meiri myndir!

Engin ummæli: