þriðjudagur, febrúar 08, 2005

Kærar afmæliskveðjur til beggja töffaranna!
Svooooooooooo skemmtilegar þessar óléttur :D Hjúkkit að fréttirnar eru komnar hérna inn... ég var að springa!! Kveðja frá Ágústu í gestabók :)

Ofsalega til í kaffihús. Langar líka til að hitta ykkur og komast út úr húsi. Er reyndar að byrja í Landsbankanum eftir viku og Tinna fór til dagmömmu í dag........... pínu erfitt :S Er s.s. að fara í starfsmannahaldið eins og ég var að gera í KB-banka. Yfirmaður minn þar skipti um banka, ásamt öllum sem ég þekkti þannig að ég er bara að fara að hitta gamla liðið aftur - sem er gott :)

Svo ætla ég að sækja um MS í viðskiptafræði fyrir haustið. Skemmtilegt að hafa svona margt framundan því aðallega hefur Halli staðið í námi og vinnum meðan ég hef verið ólétt og séð um börnin. Gaman að gera eitthvað fyrir sjálfa mig. Hvenær eigum við svo að hittast? Ég kemst eftir 8 á þri,fim og fös en fyrir 8 á mán og mið.

Engin ummæli: