miðvikudagur, janúar 30, 2008

Gaman að frétta af ykkur. Velkomin heim Ella!
Ársfundur félags landfræðinga verður haldinn þann 28.feb, þið mætið öll.. ekkert múður.
Þeir sem eru ekki í félaginu komast í félagið með hraði í gegnum klíku (sendið mér, BT eða Eddie póst með kt ofl).
Stjórn FL er að skipuð óvenjulega skemmtilegu fólki, þessvegna verður þetta óvenjulega skemmtilegt kvöld og þið fáið að borða og drekka.
Svo var kerlingargreyið líka að heimta kúbuparty... verð að segja að við erum orðnar DESPERATE.
Dagsetningu frá ykkur landsbyggðafólki sem fyrst. Hvenær komist þið í bæinn í partý eða í sumarbústað með okkur?

Svo eru fréttir af mér, ég var að flytja í Reykás 33 um helgina, er á fullu að mála og græja allt mögulegt og er að tapa mér yfir því öllu. Halldór skipti um skóla með viðeigandi veseni og svo er klikkað að gera í vinnunni. Ég ætla þessvegna að stinga af til útlanda í frí um leið og ég sé nokkurn sjens á því. En fyrst vil ég kúbuparty og þamba mojiot með ykkur.

Engin ummæli: