þriðjudagur, september 04, 2007

Hehe, allar sögur úr brúðkaupinu hljóma ekkert smá skemmtilega.

Inga, fall er fararheill... en svona litlar uppákomur krydda nú bara athöfnina.

Og einhvern vegin kemur mér ekkert á óvart að talsmenn Kúbufamilíunnar hafi djammað manna lengst... sé einhvern vegin alveg fyrir mér Stebbu/Mörtu sitjandi á tröppunum drekkandi rauðvín af stút þegar allir hinir voru að fara..... humm....

Hlakka til að sjá fleiri myndir ;-)

Ég get sko alveg lofað ykkur að ég verð búin að færa mig yfir á Klakann innan árs, sakna ykkar svo voðalega mikið!!!!
Og ég hef verið að dusta rykið af kokteilabókunum... Síðan sólin lét sjá sig aftur í Brussel og myntuplantan mín dafnar svo vel í garðinum, hef ég verið að kokka upp killer-mojitos í fordrykk út á terrössu! Algjör sæla!!! Svo kokteila-uppskriftirnar hafa ekkert gleymst....

Engin ummæli: