sunnudagur, janúar 21, 2007

Ég mæli sko með lúxuxhótelinu á Rue Kelle í Brussel, mjög gaman að vera þar. Mæli með öllum vínunum og matnum, alveg hreint ljómandi. Þetta var nokkurskonar húsmæðraorlof nema að fundurinn var ansi strembinn. Ég er að reyna að skilja Vatnatilskipun Evrópusambandsins og hvernig við getum framkvæmt hana á Íslandi. Ég geri ekki ráð fyrir að skilja nokkurntíman hvers vegna íslensk stjórnvöld reyna endalaust að telja okkur trú um að hér sé allt í lagi og við þurfum ekki tilskipanir um umhverfisvernd, en það er annað mál og sem betur fer ekki mitt djobb.

Mér líst mjög vel á að við setjum hér inn allt um mat og vín.
Ég get sagt frá því að ég keypti mína fyrstu púrtvínsflösku í fríhöfninni. Ég hef alltaf keypt Baccardi þegar ég fer í gegn, en gleymi því að mér er svo sjaldan boðið í partý og ef ég mæti með flösku í partý, þá klárast hún aldrei. Sökum aldurs ákvað ég því að kaupa eitthvað annað, og lét vaða á púrtvínið. Ég fékk svo góða púrtvínssósu um jólin. Ég bjó til púrtvínssósu með lambakjöti á föstudaginn, það virkar mjög vel. Svo hafði ég heyrt að það væri voða gott að sjússa sig á púrtvíni eftir matinn, en sem betur fer fannst mér það vont, þannig að ég held að ég sé bara ekki orðin svo gömul. Mig langaði samt ekki í Cuba Libre, þannig að kannski er ég heldur ekki ung lengur.

Engin ummæli: