mánudagur, september 11, 2006

Þið eruð æði!!! Búin að redda bústað kokk og öllu!! Mig langar ógeðslega og er á leið suður í dag en fer svo aftur á miðvikudag. Varðandi okur innanlandsflug, ég fer ekki öðruvísi en með ferðabeiðni og þá borgar bara HA :) Nei annars er alltaf hægt að vera heppinn ef maður er með góðan fyrirfara og sveigjanleguer með tíma að ná góðum netsmell (svoan 10.000 fram og tilbaka frá AEY), nú eða ef eru nokkrir saman þá kostar ekkert að keyra og er bara stuð....

Já já ég er að segja: Koma til Akureyrar í nóvember. Ég verð að beila á bústað vegna þess að ég er að fara núna suður, reyndar bara í 3 daga v/vinnu, en svo verð ég 3 vikur í okt í Finnlandi og get varla réttlæt fyror sjálfum mér og konu (og veiðifélögum sem ég hef svikið um gæsaveiði) að fara helgi í djamm suður þegar nóg er eftir að vinna og minns burtu allan okt.

Annars gengur afar vel, ég er búin að leggja sökkla undir nýja eldhúsinnréttingu, búin að mála alla neðri hæðina (bara nokluð vel þó ég segi sjálfur frá Gamla :), tók gamalt spóna parkett og lakkaði fimm sinnum og það er 'vangefið ýkt flott' svo ég bæti orðfæri Brekkuskóla táninga, sem hinn harðmælti Steinarr hefur tileinkað sér (ásamt harðmæli) á innan við 2 vikum í skóla, sumsé allt gott frá Ak.

Dags. á partý í nóv kemur með mánaðar fyrirvara allavega :)

Engin ummæli: