fimmtudagur, september 22, 2005

Endilega setja inn myndir Ella frá brúðkaupinu, við viljum skoða :)

Styttist í skemmtunina, hvort eigum við að taka föstudaginn eða laugardaginn í þetta ? Ef ykkur er sama þá ætla ég ekki að vera með í kokkteila dæmi þetta kvöldið, bara minn bjór og rauðvín með matnum - kokkteilar, rauðvín og bjór blandast eitthvað illa í mig og ég verð hálf skrýtinn þegar fer að líða á kvöldið og þynnkan frekar mikil daginn eftir, því miður !!

Við Eddi og BT finnum síðan eitthvað gómsætt í matinn - að venju.... hrikalega langar mig í humar eftir síðustu helgi, vorum í sumarbústað og þar voru grillaðir humarhalar með hvítlaukssmjöri og þvílíkt góðir. Reyndar var kokkur sem vinnur á Hótel Sögu með í för sem eldaði matinn - kannski skýrir hvað þeir voru góðir. Verst hvað humar er dýr :( annars væri hann ansi regulega á mínum matardiski.

Fór einhver á GI-norden í síðustu viku, veit að Marta fór - einhver annar ? Var maður nokkuð að missa af einhverju... nennti ómögulega auk þess sem var brjálað að gera á vinnustaðnum.

Haustferð í vinnunni á morgun, skreppum á suðurlandið, Keldur og Urriðafoss skoðaður, skoðum hella rétt hjá Hellu og borðum á Hótel Rangá, Hildur þú ættir að þekkja þetta umhverfi eitthvað? Býst við fjöri enda allt... "on the house" !

Engin ummæli: